Thứ Tư, 22 tháng 7, 2015

Bơm định lượng Injecta

Bơm định lượng hóa chất Injecta

Bơm định lượng Injecta là dòng bơm định lượng có khả năng bơm được các loại hóa chất mà không bị ảnh hưởng gì, mà các bơm thông thường không bơm được.


Bơm định lượng hóa chất Injecta có nhiều công suất và lưu lượng cho người dùng chọn. Từ bơm định Injecta dạng điện tử công suất và lưu lượng nhỏ, đến bơm định lượng dạng piston với công suất và lưu lượng lớn. 


Bơm định lượng Injecta dùng trong việc bơm định lượng hóa chất, chiết xuất hóa chất theo lưu lượng cài đặt sẵn. Với mức lưu lượng từ 0 cho đến lưu lượng Max của model bơm đó.
Nhu cầu bơm định lượng hiện nay rất lớn. Đặc biệt đối với các nhà máy sản xuất cần chiết rót vào chai, hay trong xử lý nước thải để đẩy nhanh quá trình xử lý nước, Hoặc trong hồ bơi, nhà máy hóa chất, bón phân nông nghiệp...

Đặc biệt đối với sản phẩm Bơm định lượng, người tiêu dùng ưu tiên nhất không phải về giá, mà là về chất lượng sản phẩm. Hiểu được nhu cầu đó, Công ty chúng tôi đã lựa chọn dòng bơm định lượng Injecta nổi tiếng trên toàn thế giới, xuất xứ Italy chính hãng. Để cung cấp do người dùng tại Việt Nam.

Hy vọng sẽ là điểm đến với mọi quý khách gần xa khi cần một chiếc máy bơm định lượng.

1 nhận xét: